Friday, March 6, 2009

pacquiao vs hatton

"Aurora National Science High School is the pride of Aurora"

mas matindi pa sa nagbabadyang laban ng pambansang kamao ang nahalukay ko na sagutan sa link na ito..ang topic: ansci....medyu matagal ku na napansin ang gyera na ito pero ngayun lang nagkaroon ng oras..di ko alam kung matutuwa aku o mahihiya sa usapan..kayu na lng humusga..

p.s. mahaba at madaming page ang usapan..kung trip nyung makisawsaw, try nyu basahin lahat..ewan ku lng kung buhay pa ang mga nag-E.D ( educ. discussion) na mga ito.

2 Comments:

Anonymous said...

Haha, nabasa ko na to dati, hindi ko maalala kung nakisali ako, pero malamang tinamad akong mag-register/log-in at nagbasa na lang, hehe. Tsaka ang daming wrong grammar at spelling, sumakit na ang ulo ko sa kalagitnaan pa lang, hindi ko kinaya, haha

Unknown said...

nakakatuwa naman...pambatang debate. sana mga high schoolers yung mga nagpo-post, kasi kung alumni na yun, they need to grow up.

blogger templates | Make Money Online