Tuesday, April 8, 2008

kwiz...

1. pangalan ng ating yearbook
2. title ng graduation song natin
3. official photographer ng batch
4. sa PE time natin (swimming)…sinu ang laging absent?
5. kabatch natin na my WALLCLOCK sa braso
6. ayun kay engr. ando…..anu ang sinaunang timbangan ng mga ninuno..
7. salitang pinauso ni kado…clue t ang first letter….
8. tambayan ng tropang palakol pag walang klase…
9. pagkatapos ng flag ceremony anu ang kadalasang ginagawa natin…
10. sinu ang madalas na di umaattend ng flag ceremony..siya ay nasa room lng natin na ang palusot ay masakit daw ang tiyan…hehe….
11. opisyal na meryendahan ng mga boys…..
12. title ng movie na ating nireview kay mam de mesa…
13. pc game na nilalaro natin sa lrc pag computer class natin….
14. sinu kabatch natin nung first year ang naktulog sa time ng speech class natin…..
15. titser natin na amuy tinapay……

sa uulitin……..eng eengggggggggg…..

9 Comments:

Anonymous said...

kaw, hirap naman nung kwiz!
eto lang yung medyo sure ako:

3- Ka Wowie
11- Ka Willy (?)
12- Titanic (?)
15- Mrs. Bitong

Anonymous said...

napakahirap na quiz
ito lang medyo sure kong sagot

2. Graduation day
3. ka wowie syempre
5. wella?
7. tibay?
8. sa tapat ng cr sa baba
9. gumawa ng assignment na rush
11. ka willy
12. titanic
13. solitaire?
15. mam bitong

-shiela-

Anonymous said...

1.jeannete and wella yearbook..sila madami ads dun ay..hehehe
2. laklak
3. wowie
4. randy maure
5. navarette
6. balde
7. transitive
8. cr sa baba
9. gawaan ng assignment
10. aku
11.ka willie
12. titanic
13. solitaire
14. pass..de alam ay
15. si kwan...ung naka-missed place nung organ ni jp...hehehe

Unknown said...

1. de ku alam, wala kasi akong ganun ay, pero alam ko si betong merong grettings from clinton
2. farewell
3. wowie
4. randy maure - hindi kasi sya naliligo eh
5. rolando navarette
6. balde - nagalit pa nga si ma osang eh!
7. ta naman ay!
8. cr sa baba
9. gawaan ng assignment
10. swi betong - hindi daw sya pilipino ay
11.ka willie
12. titanic
13. solitaire
14. pass..tulog kasi ako nuun ay
15. si mam bitong! IBALIK MO NA YUNG ORGAN KO DAH!

Anonymous said...

hoy bakit banned ako?

Anonymous said...

sya dito na lang ako magko-comment. betong ha, nawala lang ako ng ilang araw, nabenta mo na ako.

Anonymous said...

at maalala ko lang, wala akong kopya ng yearbook! wag nyo ako lokohin sa ads ko dahil kinahulihan pala nagpa-advertise lang ako para sa mga kopya ninyo, mga loko :)

ano nga ba mga nilagay nyong mga ambitions at favorite motto? :D meron pa atang astronaut dun ay, haha

james said...

naiintindihan kita jean, kasi banned din ako ...akaw dali naman ng quiz
1. the nerds
2. farewell
3. ka wowie
4. randy maure(puro kitkit kasi)
5. rolando "boloman" navarete.(Que by micheal buffer)
6.bao ng niyog (business pa rin syempre
7. transversal (sosyal)
8. sa c.r. sa baba(naghihintay ng mga babaeng magtatapon ng diaper)
9. nagcracraming sa paggawa ng assignment
10. si betong (nagbubuslog....joke)
11. ka willie(kalahating coke nga po)
12. TITANIC (kinopya ko lang review nyan sa inquirer)
13. solitaire
14. bryan castroverde
15 si maam luz (garlic with onion toppings bread)

Anonymous said...

pansin ko lng ha everytime may pa-quiz ditu, may nangyayaring pasinaya ng isang munting tipan.
TULOY PO TAYO SA April 19 ha! by invitational itu. exclusive kumbaga. kaya walang mawawala anu! kita-kits! attend daw kayu vidson at shiela. kayu'y mahalagang elemento sa nobelang itu. parang nawawalang kabanata ni elias. iplano na pati natin lahat hanggang december para sa reunion anu. hehe!

blogger templates | Make Money Online