Wednesday, April 16, 2008

kwiz dos..pinadali na...

ipagpaumanhi ninyo ang nakaraan pa kwiz….ayon sa aking bubwit mukang marami hinilaturan….hayaan ninyong makabawi ako….

karugtong…(pinadali na…..)

1. sino ang disipulo ni cabanayan,pag scouting ang pag-uusapan..”boy scout of the year”
2. “artist of the year”…president eng ASAG..
3. platoon leader ng boys sa CAT…
4. platoon leader ng girls sa CAT…
5. batchmate natin na mahabang sumagot (ala nobela) pag nagrecite na…
6. mismatch na away sa batch natin….
7. titser natin na tinamaan ng bola sa ulo habang tayu ay naglalaro ng basketball…tsuri po!!!
8. name ng anak nila sir at mam domingo..dalaga na siguro sya ngayun…
9. substitute titser natin sa math noon…na nagbigkas na “pag ibinigay ko na ang kamay ko, wag mu naman kunin pati braso ko”….talinghaga anu?…..
10. substitute din natin dati sa math na sumusubaybay sa villa quintana…mas marami pang kwento sa villa quintana….kesa sa math lesson nya….

siguro mas madali naman na itu…enjoy……..

5 Comments:

Anonymous said...

1. jp
2. marcus
3. joekupal
4. yeah baby!!
5. amer
6. marcus at ittad
7. aminin...mam picart hehehhe
8. jemjem....palakiin ni sol...
9. tito ni bodik
10. jableg..sinu na kya iyun...malag iyun ay...

Anonymous said...

1. jp
2. mark
3. julius
4. wella
5. ?
6. mark at richard?
7. ma'am picart?
8. jemjem. hindi ko maalala, kinopya ko lang kay betong. and #1 fan ni sol
9. si pare, sir quizon (tama ba?)
10. huh?

mas madali kesa dati, pero medyo mahirap pa din. jableg, pano ako makakapasa sa high school pag ganito ang mga quiz? :)

Anonymous said...

1. jp
2. mark
3. joe
4. wella
5. pass... di ko alam
6. richard-mark
7. mam picart
8. gem
9. sir kuizon
10. mam rodriguez?

Anonymous said...

ako sumagot nun
-shiela-

Unknown said...

1. ay aku! AT PROUD AKO KASI MERON AKONG MEDAL!
2. marcus
3. LT. JOE
4. baby ni betong! Bwahahahaha!!!
5. Amer o Konny?
6. marcus at ittad
7. mam picart hehehhe
8. jemjem....alaga ni sol...
9. sir kuizon, mr. talinhaga
10.de ku sya matandaan...

blogger templates | Make Money Online