Wednesday, June 10, 2009

How to Fail a Test with Dignity...(pasukan na naman)

naaalala ko na naman ang dialogue ni gemo nung minsang magpacheck ako ng equation sa physics.actually, pinacheck ko sya sa dahilang di ko matanggap ang sagot ni cahilig sa naturang equation, second opinion kumbaga..eto ang kanyang sagot: " eh common sense lang yan"...ang lalim anu po? sa madaling salita hindi lang pala abugado ang may kanya kanyang inerpretasyon sa mga bagay bagay..maging ang mga guro eh minsan eh may pagkakaiba din sa mga sagot..anyway, wala po koneksyon sa pangyayari ang nakapost sa ibaba, tamang naaalala lang na minsan ay baka ginawa ko din ito...

exhibit a to j:

photos from Abu Gonda (from multiply .com)


Ps. para sa mga feminista, sorry po sa last picture...hindi po intensyon. maraming salamat po.

2 Comments:

Unknown said...

hahahaha!!! this is so funny! expand (a+b)n !!!! parang si ando nung social studies natin, ang sagut ay balde! hehehehe! joke!

jeannette said...

Classic yang "Find x"! :D

blogger templates | Make Money Online