Tuesday, January 13, 2009

nung reunion

  1. Para sakin ok ung reunion lalo na ung mga pagkain. (Two thumbs up sa mga organizers kahit na parang nagagalit ata si eda, hehe)
  2. Marami-rami na rin pala ang mga nagsipagasawa. (To name: Daisy-2 kids, janet-1 kid, josephine-3 kids, abie-1 kid + 2 months sa tyan, ando-2 kids, jp- 1 kid) Ung iba hindi ko alam kasi sila lang ung mga present nung reunion.
  3. Si Pia pa rin ang may hawak ng koronang most eligible bachelorette at crush ng bayan dahil sya na lang ata ang walang jowa.
  4. Si mark naman ang may hawak ngaun ng korona sa most eligible bachelor.
  5. Hindi ko kayang tapatan sa inuman si jeannette, dahil ang ang ratio namin pagdating sa alak ay 5:1. Si betong lang talaga ang katapat nya.
  6. Mukang nagkabaligtad ang size ni ate noreen tska ni ada, hehe
  7. Hindi pa rin nakumpleto ang power rangers. Kala ko reunion na rin namin un.
  8. Maraming napaskuhan si chammy (after 5 years).
  9. Malaki na pala ang improvement ng ermita.
  10. May bagong jowa si vidson at hindi ako yun.
  11. Muntik ng magtransform si jed dahil kay onad. Nahimasmasan after ibalibag ang gift ko from jeannette (buti na lang hindi babasagin).
  12. Ang hirap nung quiz.
  13. Maingay pa rin si jeannette kahit hindi nakainom.
  14. Si pia nalasing sa 1 bote ng sanmig light. Muntik nang ubusin ang isang bowl ng lomi bistro through higop higop lang.
  15. At si betong na ang first honor ng batch 12.

Kelan ulit ang susunod?

1 Comment:

Anonymous said...

hirap talaga pag first honor...

blogger templates | Make Money Online