Tuesday, October 28, 2008

Pahambugan Update

Bagu ang dry run (ayun kay Markus, peru de pa din itu kumpirmadu) sa undas, update muna tayu sa pahambugan. Madami na ang mga siguradu na pupunta. Peru una munang isesetlle ay ang date/petsa/araw. Isa lang ang date na sinuggest, so far, at itu ay December 29, 2008. Sa mga de payag sa December 29, 2008, pwede pa kayung umapela. Mamili kung anung date ang gustu:

a) December 27, 2008- Birthday itu ni Kaddo, sabi niya wag daw sa araw na itu.
b) December 28, 2008
c) December 29, 2009
d) December 30, 2008
e) December 31, 2008
f) Bagung Taun
g) Three Kings


Kung kulang ang isang araw sa reunion, pwede natin itung gawing 2-3 days. Pwede tayung mag-camping/overnight sa dicasalarin o kahit saan mapagkasunduan. Iyun ay kung gustu lang naman ninyu. O kung ayaw nyu naman ng camping, sa luub ng 2-3 days, pwede tayung mag community service sa Sabang. Mamimigay tayu ng regalu at mag kakaruun ng variety show. De kaya sportsfest, para bonding tayu lahat o quiz bee para pahambugan talaga. Teka. medyu magulu na.

I-settle na lang muna ang date (o dates), tapus ang venue na ang susunud, tapus ang contribution, tapus ang mga premyo para sa kahambugan. Itu naman ang listahan ng mga nagparamdam na sasama at kung anu ang sagut nila:

1. Aku - Kwento na madami!
2. Kaddo - Case case daw na beer!
3. Jopay - Mga mamahaling inumin na galing sa states (o sa Duty Free) Tulad ng Johnny Walker, etc.
4. Jeannette - Kanta na non-stop
5. Betong - Venue mu baga bok?
6. Joe - Security
7. Eda - Nag commit na organizer at umayaw
8. Bee -
9. Bay -
10. Markus -
11. Shiela -
12. Mirasol -
13. Onad -

Si Shiela, Mirasol at Onad ay nakakausap ku paminsan minsan through YM. Sila naman ay nagpakita ng interes sa gaganapin nating pahambugan. 13 na ang medyu siguradu, tapus isama na din natin sila Abie, Janette at Daisy na nasa Sabang lang naman. Bale 16 na. Syempre, kasama di si Jed, na siguradung tutulung sa pag-oorganize ng ating pahambugan, saka si at Wiwin at Gerard.

O hala! Tuluy na tuluy na itu! Botohan na sa petsa!



2 Comments:

Anonymous said...

Boto ko: Malabo yung 27 at 28 kasi bday ni Kaddo, reunion nila Red sa MCC, at may family reunion ako sa 28 (ata). Di ko pa sure kung nasa Baler pa ako sa bagong taon, pero sigurado wala na ako sa Three Kings. So, Dec. 29 pa din boto ko, pero kung mag-2 days tau, 29-30. Ok yun sa tingin ko.

Nagbabalak ako mag-overnight sa kung saang beach sometime habang nasa Aurora ako- Dicasalarin o Dinadiawan o kahit sa Dilasag, depende sa mga kasama at sa weather conditions, etc. So far, yun ay planned for Dec. 20-21 (22 kung Dilasag). Pero wala namang rule na hindi ako pwedeng mag-beach two weekends in a row :)

Ang isyu lang, baka mas konti um-attend kung malayo at overnight, lalo na yung mga may junakis. At teka, wala bang pasok sa 29 at 30?

Unknown said...

December 29 - yan na po ang nakatatak sa kalendaryu ku...at pinayagan na aku ni kumander, pag nag-iba ng petsa baka mahirapan ng kumuha ng night pass. kung sa venue, kahit saan lang pwede, basta merong bubung at baka umulan.

blogger templates | Make Money Online