Tuesday, May 20, 2008

Pansamantalang kaligayahan..




Dahil sa nanalu naman ang Spurs mu JP, siguradu masaya ka ngayun. At dahil masama ang ugali ku, ayaw ku na ikaw ay natutuwa. Peru nagkataun lang siguru bok. Kailangan maging malungkut ka ulit. Masdan mu ang mga larawan na iyan.
Siguru, de mu lang iyan alam anu? Nung kasal mu iyan abay. Peru wala ka na ta ay nung nagpunta kami sa Music 21 KTV Bar and Massage Parlor. Dumeretso na kayu sa honeymoon nuun ay anu? Nagkantahan kami duun ng mga tigdadalawa lang kami ni Sol, Betong, Jed at Kaddo, panu nung nahawakan na ni Jeannette at Pia ang mikropono, de na nila binitawan, siguru tig bente silang kanta.May isa pang picture na kasama si Jeanette ay, kaya lang de pwede ilagay ditu at baka de lang ikaw ang malungkut... Para sa isa pang picture na de pwedeng ipost, kontakin si Jed, sa kanya po galing ang mga picture.

2 Comments:

Anonymous said...

picture pa lang, alam ko nang sa kasal ni jp ito, at nakapolo lahat ng mga pogi ay! correction lang, tig-sampung kanta lang kami ni pia, hindi bente

Anonymous said...

hihirit sana ako na i-post mo yung picture na kasama ako at nagpa-hot oil pa ako bago yan ay, hehe. pero hindi pa ganun kasama ang ugali ko- ayoko pa din nang madaming malungkut

blogger templates | Make Money Online