Wednesday, December 26, 2007

minsan..

la, magawa maghapun.pagkatapus kung mag log-in sa NBA.com at ma check ang points sa pick-one challenge, na ka chat ku ng ilang minutu ang busyng busy na si shiela.hinanap ku sa kanya mga pingyayabang niya ng picture natin nung highschool, sabi niya sa friendster daw ni jeannette medun na.kaya pinagnanakaw ku lahat ng pwede kung kuhain.tapus pinagtripan ku sa movie maker ng windows.sinimulan ku ng als dyes ng umaga, natapus ku ng alas singko ng hapun. tagal anu. de ta aku magaling mag edit ay.kaya pagtyagaan nyu na lang.balikan nyu ang kahapun. tingnan nyu kung kilala nyu pa sila.makikita nyu ang itsura ninyu nuun, baka matawa pa kayu.maganda din lang magbalik tanaw minsan.de ta aku full time blogger ay kaya itu lang ang nakayanan ku. sana kahit panu matuwa kayu..

1 Comment:

Anonymous said...

aus to,vidson ah! kaka-miss naman kayo jan. bakasyon ako ngaun kaya medyo nasesenti lalu...

bidang-bida naman ang friendster ko, hehe. madami pa akong ibang pictures, kaya lang hindi ako masyadong kagandahan sa mga yun kaya hindi ko pinost, hehe. inipon ko talaga yung mga pictures bago ako umalis. ang mga madami pang pictures nung high school, sila wella, shiela, at ilyn- sila lang ta ang nagbabayad kay ka wowie ay :)

merry christmas sa lahat at advanced happy birthday kay kaddo! itagay nyo na lang ako jan, wag lang gawing pulutan ha!

blogger templates | Make Money Online