Friday, November 23, 2007

patalastas lang....

sa mga magpopost, magpakilala naman anu nga po...at nang di tayo naghuhula kung sinu si anonymous...pwera na lang kung un talaga ang pangalan mu...saka kung maaari ay paki text nu na lang ung iba na kasalukuyang naghihibernate at paki sabi na meron na tayung blog...ung campus girls, may balita pa ba kayu??kung sila ay nasa inyung friendster (eww!!)pki sabihan na lang po...ska kung meron kayo na picture na malupit nung highschool, pki email na lang po sa amin at nanh mai-post dito..--betong itu>>

1 Comment:

Anonymous said...

sino na nga ung mga campus girls betong?
marami kaming pictures ni wella nung high school, nakikipagcoordinate ako sa kanya kung pano ko makukuha ung mga un kasi nung huli kaming nagkausap iiscan daw nya, tapos binigay nya sa akin ung site kaya lang naiwala ko. ung mga pictures sakin iiscan ko pa lang tapos send ko sa inyo ni vidson.. madami un nakakatuwa..

-shiela-

blogger templates | Make Money Online