Thursday, October 25, 2007

trip


Kahit panu may naligaw na rin sa blog natin. Kay Eda at Mark na unang sumagut sa aking panawagan sa friendster, kay shiela na inabala ku pa para lang tingnan itu, kay betong na ilang ulit ku din tinext, kay mirasol na nainip sa akin habang ka chat ku para lang tingnan itu, kay sol na nasa canada na at kay jay, sila ang mga unang bisita. Sa lahat ng kaklase ku dati, magbigay kayu ng picture nyu at ilalagay natin ditu. Baka de nyu din alam, batch12 tayu mga abay.Add nyu lang aku sa friendster,http://profiles.friendster.com/vidsonpogi

2 Comments:

Unknown said...

ay da bakit wala pa ang mga pictures natin sa reunion ng maraming mainggit at ng umuwi sa feb!hehehe!marami ang nakamiss nun kahit magulo ng kaunti ayos lang din naman at nagkita- kita tayu anu!ay dapat komontak na ang iba para de makalimutan sa feb!

Anonymous said...

mukhang kailangan ko na talaga mag-friendster, para makasali naman sa mga balita (at para mag-post din si vidson ng profile ko dito, hehe). May facebook profile ako, baka gusto nyo sumali. :)jeannette

blogger templates | Make Money Online